ชื่อเรื่อง/แนวปฏิบัติที่ดี : การจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานข้ามศาสตร์ ในศตวรรษที่ 21
บทสรุป
การดำเนินกิจกรรมการจัดการความรู้ (KM) ซึ่งประกอบด้วยกิจกรรมการจัดการความรู้ให้เป็นระบบ กิจกรรมประมวลผลและกลั่นกรองความรู้กิจกรรมการเข้าถึงความรู้ กิจกรรมการแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรียนรู้ การนำความรู้ที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไปปฏิบัติ และประเมินผลการดำเนินงานการจัดการความรู้ เพื่อให้บุคลากรสามารถเข้าถึงความรู้และพัฒนาตนเองให้เป็นผู้รู้ รวมทั้งปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สาขาการออกแบบอุตสาหกรรม ได้นำเนินกิจกรรมการจัดการความรู้ ชื่อเรื่อง การจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสานข้ามศาสตร์ ในศตวรรษที่ 21 ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายการจัดการความรู้ (Knowledge Management) คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์ ประจำปีการศึกษา 2565 ประเด็นที่ 1 การผลิตและพัฒนาบัณฑิตนักปฏิบัติ โดยการเรียนการสอนแบบผสมผสาน (Hybrid Learning) วัตถุประสงค์ความรู้ : เพื่อผลิตและพัฒนาบัณฑิตนักปฏิบัติที่มีคุณภาพภายใต้สถานการณ์ที่มีความยืดหยุ่นและทันต่อการเปลี่ยนแปลง
คำสำคัญ : การเรียนการสอนแบบผสมผสาน, ศตวรรษที่ 21
ผู้นำเสนอ
1. อ.ดร.นันทิยา ณ หนองคาย หัวหน้ากลุ่ม | 13. อ.สุคนรัตน์ ศรีมงคล |
2. อ.ดร.ปิยมาภรณ์ ฤทธิ์รักษา | 14. อ.ดร.วิลาสินี ขำพรหมราช |
3. อ.ดร.กฤษณ์ วิไลโอฬาร | 15. อ.ดร.วิลาสินี ขำพรหมราช |
4. อ.พิทักษ์ พรหมสถิตย์ | 16. อ.ดร.สิริภัค ฤทธิ์น้ำคำ |
5. ผศ.พิสิฐ คลังกูล | 17. อ.กมลชนก ธนวงศ์ทองดี |
6. ผศ.ดร.เมธ์วดี พยัฆประโคน | ผศ.จิรวัฒน์ จันทร์สว่าง |
7. อ.ดร.กัลยกร จันทรสาขา | ผศ.เด่น รักซ้อน |
อ.ชาญชัย รอดเลิศ | ผศ.วัชรินทร์ แซ่เตีย |
ผศ.ชาติชาย ดวงสุภา | ผศ.ดร.ราชา ธงภักดิ์ |
อ.กานต์ สุรนันท์ | อ.ปอยหลวง บุญเจริญ |
อ.ดร.ชัชรินทร์ สถิตธำมรงค์ | อ.นันทนา ทองดี |
ผศ.ดร.กฤษฎา ดูพันดุง | อ.ณัฏฐริกา กงสะกุ |
หน่วยงาน สาขาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และศิลปกรรมสร้างสรรค์